Ford EcoSport 2020 lộ diện tại Việt Nam

Các phiên bản mới của Ford EcoSport 2020 đã được đưa về đại lý, chi tiết dễ phân biệt nhất là phần bánh dự phòng phía sau không còn như trước, điều này giúp chiều dài của xe gọn gàng hơn đáng kể. 

Ngoại thất của xe còn lại không thay đổi so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe lộ diện lần này sử dụng đèn pha bi projector cho thấy đây là phiên bản 1.0 Ecoboost cao cấp nhất. Xe không có bánh dự phòng nên hãng xe Mỹ bổ sung bộ dụng cụ vá lốp và bơm điện cho phía sau, điều này có lẽ sẽ gây tranh cãi trong điều kiện sử dụng ở đường xá Việt Nam. 




Ford EcoSport 2020 lộ diện tại Việt Nam - ảnh 1

Chi tiết dễ phân biệt nhất là bánh dự phòng phía sau bị loại bỏ trên bản 2020

Ở bên trong, người dùng dễ dàng nhận ra sự tương đồng với phiên bản hiện hành ở những trang bị cơ bản. Tuy nhiên, trên vô-lăng đã có sự xuất hiện của các nút bấm cài đặt Cruise Control, đây là trang bị mà hiện nhiều người dùng Ford EcoSport tại Việt Nam mong muốn có trên xe của mình. Bên cạnh cũng có nút cài đặt giới hạn tốc độ Lim. 

Một tính anwng mới nữa của Ford EcoSport 2020 là nút bấm gập gương bằng điện đã xuất hiện, cùng với đó là nút khóa cửa an toàn cho trẻ em. Tổng thể thiết kế khoang nội thất vẫn được giữ nguyên. 




Ford EcoSport 2020 lộ diện tại Việt Nam - ảnh 2

Nội thất không có gì thay đổi so với mẫu cũ trước đó

Ford EcoSport được trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi, cảm biến, Auto Start Stop, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khoá thông minh và khởi động không cần chìa, 6 túi khí. Không những vậy, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh cũng là trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản của EcoSport.

Ford EcoSport hiện được trang bị 2 loại động cơ gồm EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L 3 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Hiện chưa rõ khi nào thì mẫu xe mới sẽ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam. 




Ford EcoSport 2020 lộ diện tại Việt Nam - ảnh 3

Cụm vô lăng đầy đủ chức năng, hệ thống Cruise Control có cả giới hạn tốc độ điện tử

Trước tình hình có thêm nhiều đối thủ mới từ thấp đến cao như MG ZS, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, Ford EcoSport giờ đây sẽ không chỉ cạnh tranh với Hyundai Kona mà còn là nhiều đối thủ khác. Do đó nhiều khả năng giá bán của đại diện xe Mỹ sẽ phải điều chỉnh để tăng thêm tính cạnh tranh. 


Nguồn: https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-xe/ford-ecosport-2020-lo-dien-tai-viet-nam-24970.html

Đánh giá bài viết

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *