Ford Ranger 15 năm tuổi độ ngoại hình Raptor tại Việt Nam

Đối với những chiếc Ford Ranger đời mới từ 2013 đến nay thì việc nâng cấp ngoại hình lên mẫu của phiên bản Raptor được thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên đối với một mẫu xe đời đầu như chiếc Ranger 2005 này thì việc nâng cấp lên phiên bản mới sẽ gặp nhiều khó khăn khi thân xe gần như khác hoàn toàn so với mẫu đời mới. Các kỹ thuật viên sẽ phải đo và canh chỉnh từng chút để có thể lắp vừa các chi tiết của mẫu Ranger Raptor đời 2020.

Cụ thể, xe sẽ phải gò lại đồng sơn, nới rộng các hốc bánh để lắp vừa cản trước của Ranger Raptor. Tất nhiên là toàn bộ phần vỏ ở đầu xe sẽ phải được độ lại để có thể lắp vừa đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước. Ngay cả nắp ca pô cũng sẽ phải được tạo hình lại để có thể liền lạc với các chi tiết mới. 




Ford Ranger 15 năm tuổi độ ngoại hình Raptor tại Việt Nam - ảnh 1

Sau khi hoàn thiện, nhiều người không nhìn kỹ sẽ nhầm tưởng đây là chiếc Ranger Raptor “xịn”

Ở phía sau thì đơn giản hơn khi chỉ cần nới rộng 2 hốc bánh và lắp bộ đèn hậu mới, đi kèm các chi tiết trang trí. Tất nhiên chiếc Ranger này cũng được thay thế 4 bánh xe sang loại chuyên địa hình giống phiên bản Raptor. Thùng xe có thêm thanh thể thao trang trí màu đen bắt mắt. Toàn bộ xe được sơn mới lại với màu xanh dương đặc trưng của phiên bản Ford Ranger Raptor.

Không chỉ được độ lại ngoại hình mà nội thất bên trong cũng được chủ nhân nâng cấp và thiết kế lại toàn bộ với một diện mạo mới lạ mắt hơn, bổ sung một số tiện nghi như nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng giải trí Android, vô lăng mới, ghế bọc da thể thao.




Ford Ranger 15 năm tuổi độ ngoại hình Raptor tại Việt Nam - ảnh 2

Nội thất của chiếc xe được thiết kế lại hoàn toàn khác so với Ranger 15 năm trước

Ford Ranger đời 2005 tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản Ford Ranger XL và Ford Ranger XLT lắp ráp trong nước, trang bị hệ dẫn động hai cầu, động cơ 2.5L Turbodiesel có công suất cực đại 114 mã lực và hộp số tay 5 cấp. 

Trên thị trường xe cũ hiện nay, những chiếc Ford Ranger đời 2005 thông thường chỉ có giá bán trên 100 triệu đồng, tuy nhiên chiếc xe trong bài viết đã được độ lại theo phong cách Raptor nên chủ nhân của xe đã “hét” giá lên tới 360 triệu đồng, tất nhiên giá bán này chỉ dành cho những người thật sự yêu thích phong cách độc đáo này trên một chiếc Ranger 15 năm tuổi.


Nguồn: https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-xe/ford-ranger-15-nam-tuoi-do-ngoai-hinh-raptor-tai-viet-nam-22555.html

Đánh giá bài viết

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *