Ford Explorer 2021 lỡ hẹn với khách Việt, Hyundai Palisade thêm cơ hội tỏa sáng

Một tư vấn bán hàng Ford tại đại lý cho biết mẫu xe Ford Explorer thế hệ mới nhiều khả năng sẽ bị hoãn ra mắt thị trường Việt Nam. Nguyên nhân sâu xa được cho là bởi việc thiếu linh kiện chip bán dẫn, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình lắp ráp Explorer 2021 tại Mỹ – thị trường mà Ford Việt Nam chọn để nhập khẩu mẫu xe này.

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Ford Explorer thế hệ mới đã bắt đầu mở đặt cọc tại Việt Nam với giá dự kiến 2,3 tỷ đồng. Phiên bản được đưa về Việt Nam trong tương lai nhiều khả năng vẫn là bản Limited. Động cơ 2,3 lít EcoBoost trên Explorer mới mạnh hơn trước, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Explorer 2021 nhiều khả năng còn phải nghênh chiến với 2 đối thủ mới là Volkswagen Teramont và Kia Telluride. Hiện tại, trong phân khúc này còn có sự góp mặt của Hyundai Palisade với mức giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác của Ford Explorer thế hệ mới:

 w=

6 thế hệ Ford Explorer từ quá khứ tới hiện tại

Nguồn: https://autopro.com.vn/ford-explorer-2021-lo-hen-voi-khach-viet-hyundai-palisade-them-co-hoi-toa-sang-20210512180545454.chn

Đánh giá bài viết

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *